วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Magic OnTour เพิ่มช่องทางติดต่อสอบถามข้อมูลทาง ID LINE

        เดี๋ยวนี้ หลายคนใช้ Line ในการติดต่อสื่อสารมากขึ้น เพราะมีความสะดวก รวดเร็ว และคล่องตัวหลายอย่าง ทาง Magic OnTour ได้เพิ่มช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเช่นกัน โดยแสดง QR Code เพื่อความสะดวกในการ ที่จะเพิ่มเพื่อน เชื่อมต่อกันทาง Line โดยการสแกน QR Code เพื่อความสะดวก รวดเร็วมากขึ้น

       แต่สำหรับหลายคนที่ถามหา ไอดี ไลน์ (ID Line) เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สะดวกมากๆในการเพิ่มเพื่อน  ID LINE เป็นเหมือน User ของเราที่จะไม่ซ้ำกับคนอื่น เอาไว้สำหรับค้นหาเรา (ไม่ใช้ชื่อที่แสดงนะครับ) ชื่อก็คือชื่อ ส่วน ไอดีผู้ใช้ จะเป็นส่วนที่ยืนยันตัวเรา เหมือนกับหมายเลขบัตรประชาชนประมาณนั้น ที่จะไม่ซ้ำกับคนอื่น เวลาเราจะให้คนอื่นแอดเรา ก็สามารถให้ ID นี้ไปให้เขาไปค้นหาเราจาก ID

สำหรับ ID  Line  ของ เมจิกออนทัวร์ คือ  MagicOnTour







การดูไอดีไลน์ การสร้าง ID Line คลิกดูที่ http://www.zoneza.com/ID-LINE-view9766.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น