วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมท่องเที่ยว AS2A06 : MAGIC ฟุกุโอกะ หมู่บ้านฮอลแลนด์ 5 วัน 3 คืน (TG)




ฟุกุโอกะ  หมู่บ้านฮอลแลนด์ 5 วัน 3 คืน
…เที่ยวญี่ปุ่นตอนใต้ คิวชู สัมผัสเมืองแห่งมนต์เสน่ห์ ฟุกุโอกะ
เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในเชีย ที่การันตีโดยนิตยสาร เอเชีย วีค
...ประทับใจไปกับความสวยงามของ เฮาส์เทนบอชส์ หมุ่บ้านฮอลแลนด์
...พักโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว สไตล์ดัตช์
...ให้ท่านสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาบน้ำแร่ออนเซ็น สไตล์ญี่ปุ่น
กำหนดการเดินทาง    
20 – 24 ก.ค. / 9 – 13 ส.ค.56   ราคา 42,999.-
30 ส.ค. – 3ก.ย. / 13 – 17 ก.ย.56  ราคา 41,999.-

วันแรก  
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
21.30 น.   
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ผู้โดยสารขาออก) เพื่อเตรียมตัวเดินทาง นำท่านผ่านขั้นตอน การเช็คอินของ สายการบินไทย ประตู 4 เคาน์เตอร์ D
วันที่สอง  
ฟุกุโอกะ -  นางาซากิ -  สวนสันติภาพ - เฮาส์เทนบอช
00.50 น.   
เหิรฟ้าสู่ สนามบินฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 648
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
08.00 น.  เดินทางถึงสนามบินฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว “ฟุกุโอกะ” เป็นเมืองเล็ก ๆ ของแดนอาทิตย์อุทัย ใครได้ไปสัมผัสแล้วจะหลงใหลเสน่ห์ของเมืองนี้ที่แม้จะเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า แต่ก็แฝงกลิ่นอายของวัฒนธรรมโบราณอันสงบเงียบ เมืองเล็ก ๆ แห่งนี้จึงมีทั้ง 2 อารมณ์ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส เสน่ห์ของฟูกูโอกะ เลื่องชื่อจนได้รับการจัดอันดับของนิตยสาร ASIA Week ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในเอเชีย ขณะที่สหประชาชาติทำนายว่าเมืองนี้เป็นเมืองที่มีอัตราการเติบโตสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากลาสเวกัส …นำท่านเดินทางสู่เมือง นางาซากิ (NAGASAKI) เมืองเก่าแก่อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เมื่อครั้งอดีต เมืองนี้ถือเป็นเมืองท่าที่มีการติดต่อค้าขาย แลกเปลี่ยนอารยะธรรมต่าง ๆ กับโลกตะวันตก ซึ่งมาเผยแผ่เข้าสู่ประเทศญี่ปุ่น  นางาซากิถือเป็นเมืองท่าแห่งเดียว ที่เป็นหน้าต่างไปสู่ต่างประเทศ ติดต่อกับเกาหลี หรือประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเห็นได้จากร่องรอยทางวัฒนธรรมจากประเทศจีน และประเทศแถบยุโรป ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในนางาซากิ ในนางาซากิมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น สวนแห่งสันติภาพ ไชน่าทาวน์ และวิวกลางคืนอันสวยงามติดอันดับหนึ่งในสามของญี่ปุ่น นำท่านชมรอบๆ บริเวณ “อะตอมมิคบอมบ์” เพื่อย้อนรำลึกถึงครั้งที่กองทัพสหรัฐฯ “ทิ้งระเบิดปรมณู” ที่เมืองนางาซากิ วันที่ 9 สิงหาคม ค.ศ.1945 ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หลงเหลือไว้เพียงความโศกเศร้า และซากสิ่งก่อสร้างที่ปรักหักพังยังคงอนุรักษ์ไว้ให้คนรุ่นหลังได้ระลึกถึง ซึ่งนับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงต่อประเทศญี่ปุ่น และเป็นสิ่งที่ทำให้คนญี่ปุ่นปลูกฝังให้เป็นมีความเป็นชาตินิยม ขยันและอดทนรุ่นต่อรุ่น ...นำท่านร่วมลำลึกถึงเหล่าวีระบุรุษผู้กล้าและชมอนุสรณ์สถานที่ “สวนสันติภาพ” ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกถึงเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 เรียกว่า “สงครามมหาเอเชียบูรพา” ภายในมีอนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงความโหดร้าย ของสงครามที่ผ่านมาและการมองให้เห็นถึงสันติภาพในอนาคตซึ่งจะเป็นที่มาแห่งความสงบร่มรื่นต่อไป
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เฮ้าส์เทนบอช หรือ “หมู่บ้านฮอล์แลนด์” (HUIS TEN BOSCH)(ค่าทัวร์รวมเฉพาะบัตรผ่านประตูใหญ่ ไม่รวมค่าเครื่องเล่น) หมู่บ้านฮอลแลนด์แห่งเดียวของญี่ปุ่นที่เมืองซาเซโบะ เฮ้าส์เทนบอชเป็นเมืองชายทะเลเปิดใหม่ มีห้องพักสไตล์ยุโรปสุดหรู เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของหมู่บ้านฮอลแลนด์ ชมไม้ดอกที่บานสะพรั่งตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ดอกทิวลิป” มีกังหันลมขนาดยักษ์และอาคารก่ออิฐที่มีความสง่างามเรียงรายสลับสีเป็นทิวแถว  ภายในเฮ้าส์เทนบอชยังมีโรงภาพยนตร์แบบซีมูเลชั่น โรงภาพยนตร์ 3 มิติ เครื่องเล่นไฮเทคนานาชนิด และ ร้านค้าขายของที่ระลึกอีกมากมาย
ค่ำ   
รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม    ที่พัก   NAGASAKI WATER MARK HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม  
หมู่บ้านยูฟูอิน – เบปปุ - อาบน้ำแร่ธรรมชาติ
เช้า  
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก     จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านยูฟูอิน (YUFUIN) เป็นหมู่บ้านเล็กๆทางตอนกลางของจังหวัดโออิตะ บนเกาะคิวชู อากาศที่นี้จะเย็นกว่าที่ฟุกุโอกะ เป็นต้นแบบหมู่บ้าน OTOP ของญีปุ่น และเป็นเมืองนี้มีชื่อเสียงอีกอย่างในเรื่องของน้ำพุร้อน ภายในเมืองมีทะเลสาบ Lake Kinrin ทะเลสาบที่เป็นจุดชมใบไม้แดงได้สวยอีกแห่งหนึ่งของหมู่บ้านยูฟูอิน
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ... จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองเบปปุ (BEPPU)  ซึ่งเป็นเมืองสำคัญแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องน้ำแร่ และในแต่ละพื้นที่ก็จะมีลักษณะขององค์ประ กอบในน้ำแร่ไม่เหมือนกัน ซึ่งคุณสมบัติที่ช่วยรักษาสุขภาพร่างกายในด้านต่างๆ ก็แตกต่างกันไปอีกเช่นกัน อาทิเช่น รักษาโรคไขข้อ ปวดกล้ามเนื้อ หรือรักษาผิวพรรณ  
ค่ำ    
รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม  บริการท่านด้วย เซ็ทอาหารญี่ปุ่น “ไคเซกิ” แบบเบปปุ ซึ่งจะเป็นอาหารที่นึ่งจากบ่อน้ำร้อนจิโกคุแทนหม้อชาบูชาบู “อาหารชุดไคเซกิ” เป็นอาหารของคนชั้นสูงระดับไดเมียว รับประทานกันในสมัยก่อนส่วนใหญ่แล้วจะทานกันในช่วงพิธีชงน้ำชาญี่ปุ่น ไคเซกิก็มีหลากหลายสไตล์ต่างๆ กันไป ในสำรับก็จะมีเท็มปุระ, ปลาดิบ, ชุดชาบู, อาหารทานแกล้ม, ข้าว, ซุปมิโซะ, ของหวานเป็นเค้กซอฟท์ครีมสดสตอเบอร์รี่
หลังอาหาร ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้วจะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย   ที่พัก   BEPPU HANABISHI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่  
อุทยานแห่งชาติอะโส – นั่งกระเช้าไฟฟ้า- ปราสาทคุมาโมโต้ -  ฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ - คาแนล ซิตี้ ช้อปปิ้ง
เช้า  
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก   นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติอะโส (Mt.Aso) เป็นที่ตั้งของภูเขาไฟอะโส ภูเขาไฟที่ยังไม่ดับสนิทและยังครุกรุ่นอยู่ ซึ่งมีปากปล่องภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า (Ropeway) (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) สู่ ยอดภูเขาไฟที่มีความสูง 1,592 เมตร ชมปากปล่องที่เบื้องล่างเป็นน้ำกำมะถันสีมรกต แลดูเหมือนทะเลสาบที่สงบนึ่งท่ามกลางหุบเขา พร้อมควันไอพวยพุ่งอยู่ตลอดเวลา พร้อมให้ท่านได้บันทึกภาพความประทับใจของ ลาวา ที่ยังร้อนระอุอย่างใกล้ชิด
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ...  นำท่านสู่ ปราสาทคุมาโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น เป็นประสาทที่สร้างในปี ค.ศ.1607 (พ.ศ.2150) นับเป็นปราสาทสำคัญมากแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ช่วงก่อสร้าง มีการปลูกต้นแปะก๊วย เพื่อเป็นหลักประกันว่าผู้อยู่อาศัยในปราสาทจะมีอาหารรับประทานหากมีการรบเกิดขึ้น คงกลายเป็นที่มาของชื่อปราสาทอีกชื่อว่า จินแนน-โจ (ปราสาทแห่งต้นจินโกะ หรือแปะก๊วย) พื้นที่อาณาบริเวณของปราสาทยาวประมาณ 9 กิโลเมตร รวมพื้นที่บริเวณปราสาท ราว 980,000 ตารางเมตร (โหว?) ตัวปราสาทมีหอคอยสูง 2 หอ ทำให้สามารถมองได้รอบทิศจากมุมสูง หอใหญ่จะสูง 30 เมตร (ประมาณตึก 10 ชั้น) หอเล็กสูง 19 เมตร ปราสาทเดิมถูกทำลายด้วยไฟ ในปี ค.ศ.1877 (พ.ศ. 2420) และได้สร้างใหม่ในปี ค.ศ.1960 (พ.ศ.2503) ปราสาทนี้เป็นที่รู้จักกันดีในญี่ปุ่นจากกลยุทธ์สถาปัตยกรรมที่ก่อสร้างตามแนวกว้าง ความสวยงามของเส้นโค้งของฐานปราสาทที่เป็นหินโค้งสวยไล่ระดับไปจนถึงตัวปราสาท เทคนิคที่สวยงามกลับทำให้ศัตรูยากที่จะเข้าถึงหรือโจมตีได้ …นำท่านเดินทางกลับสู่เมือง “ฟุกุโอกะ” จากนั้นนำท่านสู่“คะแนล ซิตี้” แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ของเมืองฟุกุโอกะ ... เพรียบพร้อมไปด้วย โรงภาพยนตร์กว่า 13 โรง, สวนสนุกธีมปาร์คขนาดใหญ่และทันสมัย, ร้านค้ามากมายกว่าร้อยร้าน ให้ท่านได้เลือก “ชมและซื้อ” สินค้ามากมายในราคาน่าพอใจตามอัธยาศัย ... นำท่านสู่ราเมง สเตเดี้ยม (RAMEN STADIUM) ท่านสามามารถเลือกลิ้มลอง ราเมง รสชาติดั้งเดิม ซึ่งท่านไม่ควรพลาด เพราะ ฮากาตะ ราเมง (HAKATA RAMEN) ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดราเมงของญี่ปุ่น ราเมง สเตเดี้ยม (Ramen Stadium) ได้รวมสุดยอดร้านราเมงเอาไว้มากมาย รสชาติและสีสันแตกต่างกัน 
ค่ำ   รับประทานอาหารค่ำ   ที่พัก    HAKATA EXCEL TOKYO HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า   
ฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ
เช้า   
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินฟุกุโอกะ
11.35 น.   
เหิรฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 649
14.55 น.  เดินทางถึงเมืองไทย โดยสวัสดิภาพ 






"เมจิกออนทัวร์"จะพาทุกท่าน ไปสัมผัสดินแดนแห่งนี้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เมจิก ออน ทัวร์ ( MAGIC ON TOUR )
ที่อยู่ : 245 ซอยเศรษฐกิจ 1 ถนนหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
โทร : 02-444-3173 , 089-219-0822 แฟกซ์ : 02-809-4989

* * *
ความประทับใจเกิดขึ้นทุกการเดินทางเสมอ กับเมจิกออนทัวร์
มาร่วมสัมผัสความประทับใจอีกหลากหลายมุม กับหลายเส้นทางท่องเที่ยว หลายโปรแกรมทัวร์ที่น่าสนใจ
คลิกดูรายละเอียดต่างๆที่

Website : http://www.magic-ontours.com
FB : http://www.facebook.com/magicontours
TL : http://twitter.com/magicontour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น