วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

รางวัลมาตรฐานธุรกิจนำเที่ยวระดับดี ประจำปี พ.ศ 2555 ...มอบให้ Magic Ontours


          เมจิกออนทัวร์ เข้ารับรางวัล "มาตรฐานธุรกิจนำเที่ยว ระดับดี" หลังผ่านเกณฑ์การตรวจประเมินรับรองจากกรมการท่องเที่ยว ประจำปี พ.ศ 2555 ...


         ด้วยสำนักทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ดำเนินโครงการพัฒนามาตรฐานธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ ประจำปี 2555 ซึ่งเป็นการขยายผลจากปีงบประมาณ 2553 เพื่อรับรองมาตรฐานของธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ที่ผ่านการตรวจประเมิน อันจะก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือและเป็นเกียรติประวัติอันดี ซึ่งจะทำให้ได้รับการยอมรับ รวมทั้งความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวหรือมัคคุเทศก์ที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับเครื่องหมายรับรอง พร้อมประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เมื่อผ่านเกณฑ์การตรวจประเมินคุณภาพและบริการในด้านต่างๆ ตามมาตรฐานที่กำหนด โดยการจัดพิธีมอบเครื่องหมายรับรองดังกล่าว ณ กรุงเทพมหานคร  ณ โรงแรมตะวันนา รามาด้า สุรวงศ์ วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556


         ในโอกาสนี้  "เมจิกออนทัวร์" ได้รับรางวัล "มาตรฐานธุรกิจนำเที่ยว ระดับดี" หลังผ่านเกณฑ์การตรวจประเมินรับรองจากกรมการท่องเที่ยว ประจำปี พ.ศ 2555 ...





photo

photo

photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น