วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมท่องเที่ยว AS2A02 : MAGIC Super Bonus 2 โอซาก้า 5 วัน 2 คืน

Super Bonus โอซาก้า 5 วัน 2 คืน (TG)
ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันงดงามแห่ง วัดคิโยมิสึ
ที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิง 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในปี 2008
ประทับใจไม่รู้ลืมกับความงามของปราสาททอง  ปราสาทคินคาคุจิ

เต็มอิ่มกับเมนูพิเศษ !!! ขาปูยักษ์ ..
กำหนดการเดินทาง    
26-30 ก.ค. / 2-6ส.ค.56   ราคา 34,999.-
16-20 ส.ค. / 23-27ส.ค. / 30 ส.ค. – 3 ก.ย. / 6-10 ก.ย. / 13-17 ก.ย. /20-24ก.ย.  ราคา 33,999.-
วันแรก  
กรุงเทพฯ- โอซาก้า
21.00 น.   
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ผู้โดยสารขาออก) เพื่อเตรียมตัวเดินทาง นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย ประตู 4 เคาน์เตอร์ D
22.10 น.  เหิรฟ้าสู่ สนามบินคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
วันที่สอง  
โอซาก้า –  พิพิธภัณฑ์การกลั่นสาเก Hakutsuru –  เฮียวโก –  สวนสาธารณะ – โกเบ
07.00 น.  เดินทางถึงสนามบินคันไซ (โอซาก้า) ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อย   …นำท่านเดินทางเข้าเยี่ยมชมHakutsuru Sake Brewery โรงงานสาเกนาดะ อำเภอนาดะในโกเบ ที่มีชื่อเสียงและยกย่องเป็นสถานที่สำหรับการผลิตสาเก เพราะเนื่องจากความพร้อมของวัตถุดิบ คือ ข้าว ที่มีคุณภาพสูงและน้ำจากแหล่งธรรมชาติ เป็นแหล่งผลิตสาเกชั้นนำของภูมิภาค เพราะหลายบริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงกลั่นอยู่ในย่านนาดะ บางส่วนที่เปิดเป็นร้านค้าที่อยู่ติดกันหรือห้องจัดนิทรรศการให้ประชาชนใน Hakutsuru Sake Brewery และส่วนพิพิธภัณฑ์ที่ Hakutsuru Brewery ชมกระบวนการผลิตเบียร์และสามารถชิมได้
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร …นำท่านเดินทางสู่ จังหวัดเฮียวโก จังหวัดเฮียวโกตั้งอยู่ทางตะวันตกสุดในภูมิภาคคันไซ ซึ่งติดต่อกับจังหวัดโอคะยะมะและโทตโทริ ...นำท่านชมสวนสาธารณะ มีสวนสาธารณะกว้าง 33,000 ตร.ม.เป็นที่หย่อนใจและชมดอกไม้สวยงามในฤดูใบไม้ผลิ โดยมีตัวปราสาทเป็นฉากหลังที่เสริมบรรยากาศแบบประวัติศาสตร์ย้อนยุค  …จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโกเบ
ค่ำ   
รับประทานอาหารค่ำ      โรงแรมที่พัก  Hotel Plaza Kobe หรือเทียบเท่า
วันที่สาม  
วัดคิโยมิสึ – รถไฟสายโรแมนติก ซากาโน่ – ปราสาทคินคาคุจิ – เกียวโต
เช้า  
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  ...นำท่านเข้าชม วัดคิโยมิสึ วัดที่สร้างด้วยท่อนซุงดื่มน้ำ  ศักดิ์สิทธิ์ที่   น้ำ 3 สาย ที่เชื่อกันว่า ถ้าดื่มแล้วจะเกิดความเป็นสิริมงคลในด้าน ความร่ำรวย, ความมีชื่อเสียง และ มีสุขภาพดี อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของทิวทัศน์ อีกทั้งท่านจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ ท่านสามารถพบเห็นต้นไม้เปลี่ยนสีได้ที่เรียงรายกันอยู่บนภูเขา อิสระให้ท่านถ่ายภาพเก็บความประทับใจ (ใบไม้เปลี่ยนสีขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ถนนสายกาน้ำชา ให้ท่านได้เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น เครื่องปั้นดิน, ชุดเครื่องเซรามิค, อุปกรณ์ชงชา-ชุดกาน้ำชา, ชุดกิโมโน, ชุดยูกาตะ, ชุดจิมเปอิ, พัด, ชา และ ขนาดมหึมาน้ำหนักถึง 139 ตัน ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาสูงพร้อมกราบขอพรพระเพื่อความเป็นสิริมงคลและเชิญท่านรวมทั้งสินค้าพื้นเมืองเลื่องชื่อมากมายตามอัธยาศัย ...นำท่านเดินทางสู่ รถไฟสายโรแมนติก ซากาโน่ Sagano Romantic Train เป็นรถไฟสายโรแมนติกที่มีความสวยงามของธรรมชาติตลอดสองข้างทาง โดยรถไฟจะวิ่งเลียบแม่น้ำ Hozu ผ่านทิวทัศน์หุบเขาอันงดงามจากบริเวณ Arashiyama ของเกียวโตจนถึงบริเวณ Kameoka area และถ้าวันไหนอากาศดี รถไฟที่ใช้วิ่งจะเป็นรถไฟเปิดหลังคา ทำให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด  … ท่านจะได้ชมป่าไผ่ซากาโน่ เป็นทัศนียภาพที่สวยและแปลกตา บริเวณทางออกอีกฝั่งของป่าไผ่ Sagano มีร้านค้ามากมาย และมีบริการรถลากนำเที่ยวชมป่าไผ่ด้วย
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ...นำท่านชม ปราสาทคินคาคุจิ (Kinkakuji) หรือปราสาททอง เดิมเป็นสถานตากอากาศของ โชกุนโยชิมิสึ แห่งตระกูลอาชิคางะ จากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา – อิคคิวซัง ปราสาทนี้ สร้างขึ้นใหม่ในปีค.ศ. 1955 หลังจากที่ได้ ถูกไฟไหม้ ไปเมื่อปี ค.ศ. 1950 ซึ่งได้ถอดแบบจำลองโครงสร้างจากของจริงในยุคศตวรรษที่ 14 ตัวอาคารมี 3 ชั้น ตัวเรือนเป็นสีทองจาก ทองคำเปลว อีก จุดเด่นของปราสาทแห่งนี้ก็คือรูปหล่อ นกฟีนิกซ์ บนยอดปราสาท... โดยรอบปราสาทมีลำธารน้ำใสสะอาดทำให้เกิดภาพสะท้อนผิวน้ำแสน สวยราวภาพวาด และภายในบริเวณปราสาทมี สวนญี่ปุ่น จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดกับตัวปราสาทและบรรยากาศโดยรอบ...ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต    (อิสระอาหารค่ำ)
โรงแรมที่พัก :  Cosmosquare Hotel  หรือเทียบเท่า
วันที่สี่  
ปราสาทโอซาก้า – ช้อปปิ้งชินไชบาชิ – ช้อปปิ้งริงกุเอาท์เลต
เช้า  
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม   ...นำท่านชม ปราสาทโอซาก้า ซึ่งเป็นสัญญลักษณ์อย่างหนึ่งของเมืองโอซาก้า สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกบนบริเวณที่เคยเป็นวัด Osaka Hongan-ji เมื่อปี ค.ศ.1583 โดย Toyotomi Hideyoshi (ค.ศ.1537-1598) นักรบระดับไดเมียวผู้พยายามรวบรวมประเทศเป็นครั้งแรก ปราสาทโอซาก้าปัจจุบันสูง 55 เมตร มี 5 ส่วน 8 ชั้น เครื่องประดับหลังคาและภาพเสือบนกำแพงตัวปราสาทและหลายๆส่วนลงทองสีอร่ามสวยงาม  (ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกสำคัญของประเทศ) บนหอคอยชั้น 8 ของ Tenshukaku ท่านสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรวมของเมืองโอซาก้าได้อย่างชัดเจน ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประ เทศมาเยือนปีละราว 1-3 ล้านคน นอกจากตัว Tenshukaku อันงดงามแล้ว ภายในตัวปราสาท ยังมีนิทรรศการแสดงหลักฐาน ภาพเขียน เครื่องแต่งกายโบราณ ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องกับประสาทและตระกูล Toyotomi อยู่ ส่วนบริเวณรอบๆปราสาทก็เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีดอกไม้ใบไม้งามสะพรั่งในทุกๆฤดู และยังเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองด้วย   ...นำท่านเดินทางสู่ "ย่านชินไซบาชิ" ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย ซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งคือ ทุกร้านจะประดับประดาร้านของตนด้วย แสงไฟนีออนซึ่งดัดทำให้เป็นรูปปู กุ้ง และปลาหมึก ซึ่งักท่ องเที่ยวให้ความสนใจและแวะถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกอย่างมาก และร้านค้าทุกแห่ง จะพยายามสร้างจุดเด่นให้แก่ร้านของตนให้ได้มากที่ สุด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของกูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ชื่อดังของญี่ปุ่น  …นำท่านเดินทางสู่ ริงกุ เอ้าท์เล็ท (Rinku Outlet)  แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า “แบรนด์เนม” ชื่อดังหลากหลายและสินค้าดีราคาพิเศษ  อาทิ เครื่องสำอาง, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า เป็นต้น
(อิสระอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ ... เพื่อให้ท่านมีเวลาช้อปปิ้งอย่างเต็มที่) ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินคันไซ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับเมืองไทย
วันที่ห้า   
สนามบินคันไซ - กรุงเทพฯ
00.30 น.   
เหิรฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 673
04.20 น.  เดินทางถึงเมืองไทย โดยสวัสดิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น