วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมท่องเที่ยว AS2A05 : MAGIC ฮอกไกโด PINK MOSS 5 วัน 3 คืน (TG)



ฮอกไกโด - ซัปโปโร - โอตารุ 5 วัน 3 คืน (TG) 
เทศกาลดอกไม้บาน ทิวลิป/ พิ้งค์มอส 
บินตรงสู่ฮอกไกโด ไม่เหนื่อย ไม่ต้องต่อเครื่อง ไม่เสียเวลาเที่ยว
เมืองโรแมนติกที่สุดแห่งเกาะฮอกไกโด ความงามของคลองโอตารุ ,ร้านชอคโกแลตสุดน่ารัก อินเทรน,ช้อปปิ้ง สุดมันส์เทศกาลดอกไม้บาน ทุ่งทิวลิป และ พิงค์มอส
ไม่พลาด!! กับการแช่น้ำแร่ออนเซ็นขนานแท้ของญี่ปุ่น
กำหนดการเดินทาง    
4 – 8 ก.ค. / 11 – 15 ก.ค. / 25 – 29 ก.ค. / 1 - 5 ส.ค.56   ราคา 42,900.-
18-22 ก.ค.56    ราคา 45,900.-
วันแรก  
กรุงเทพฯ – สนามบินสุวรรณภูมิ
21.00 น.   
พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ D โดย THAI AIRWAY
INTERNATIONAL โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง
23.45 น.  เดินทางสู่ สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ TG 670
วันที่สอง  
โนโบริเบทสึ –หุบเขานรก จุโกกุดานิ – ทะเลสาบโทยะ
08.00 น.  เดินทางถึง สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว …นำท่านเดินทางสู่“โนโบริเบทสึ” เมืองที่เป็นเมืองตากอากาศชื่อดังแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงด้านออนเซ็น เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับไปพักค้างคืนและเข้าออนเซ็นเป็นอย่างยิ่ง …นำท่านชม "นรกวัลเลย์" หรือ จิโกคุดานิ (Jigokudani) หรือเรียกว่าหุบผานรก เกิดจากภูเขาไฟที่ยังไม่ดับก่อให้เกิดน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือดเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าชม
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร...  หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่  ทะเลสาบโทยะโกะ (Lake toya)  เป็นทะเลสาบรูปวงกลม ตั้งอยู่ทางใต้ของชิกตสึ มีเรือข้ามระหว่างสี่เกาะและมีทิวทัศน์อันงดงามบนเขาโยะเทอิซังใน ตั้งอยู่เมืองอะบุตะ ฮอกไกโด ทะเลสาบโทยะโกะนั้นฤดูร้อนแหล่งพักผ่อนอย่างโทยะโกะพลุกพล่านไปด้วยผู้คน เมืองโทยาโกะ เป็นเมืองที่กำลังจะมีชื่อเสียงดังไปทั่วโลกเพราะว่าเมืองนี้จะใช้เป็นสถาน ที่จัดประชุมสุดยอดผู้นำโลกในปี 2551 ผู้นำกลุ่มประเทศจีแปดจะมารวมกันที่นี่ สถานีทีวีทุกช่องจะมารวมกันที่นี่เทศกาลของทะเลสาบโทยา ทะเลสาบโทยะ(Lake toya ,Toyako)ทะเลสาบโทยะ(Lake toya ,Toyako)ทะเลสาบ แห่งนี้หนึ่งในทะเลสาบชื่อดังของญี่ปุ่น เป็ทะเลสาบที่มีลักษณะกลม มีเส้นรอบวงประมาณ 40กิโลเมตร ตรงใจกลางทะเลสาบมีเกาะกลางโผล่ขึ้นมา มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เรียงรายอยู่รอบๆ ทะเลสาบแห่งนี้
ค่ำ   
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ประสบการณ์ใหม่ที่ท่านไม่ควรพลาด!!!! ท่านสามารถใช้บริการอาบน้ำแร่ ออนเซ็น สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เพื่อคลายความเหนื่อยล้าและยังช่วยในการรักษาผิวพรรณให้งดงามสดใสอีกด้วย
พักที่  JYOZANKEI SHIKA NO YU HOTELหรือเทียบเท่า
วันที่สาม  
โอตารุ-พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี-จิโกกุดานิ –โรงงานชอคโกแลต -คามิยูเบซึ (ทุ่งดอกทิวลิป) -โซอุนเคียว
เช้า  
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม   .... แล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ ซึ่งถือเป็นเมืองท่าที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกด้วยบรรยากาศโดยรอบรวมถึงการตกแต่งของบ้านเรือนนั้นส่วนใหญ่ได้ถูกออกแบบเป็นตะวันตกเนื่องจากในอดีตเมืองโอตารุได้รับอิทธิพลมาจากการทำการค้าระหว่างประเทศญี่ปุ่นเองและ ประเทศในแถบยุโรปหลายประเทศ ชื่นชมความงามของ คลองโอตารุเก็บภาพความประทับใจ นำท่านสู่ โรงงานช็อคโกแลต โรงงานเก่าแก่ มี ชื่อเสียงโด่งดังในการผลิตช็อคโกแลต ตัวอาคารตกแต่งประดับประดาด้วยตุ๊กตา ของสะสมสวยงามต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปแล้วท่านจะได้เพลิดเพลินกับพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ในรูปแบบต่างๆ สวยงามมากมายที่ถูกสะสมมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถเลือกคิดแบบทำกล่องดนตรีในสไตล์ของตัวเองขึ้นมาเป็นที่ระลึกหรือเป็นของฝากให้คนที่รักได้อีกด้วย     แวะไปดื่มกาแฟที่Gin no Kane ท่านสามารถรับกาแฟคนละ 1 แก้ว ดื่มได้ไม่อั้นพร้อมรับแก้วกาแฟ ลายสุดเก๋กลับบ้านท่านละ 1 ใบ เป็นที่ระลึก
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านสู่ เทศกาลงานแสดงดอกทิวลิป คะมิยูเบทสึ (Kamiyubetsu) ประจำปีจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23 ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 7 มิถุนายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลง) 2009 จากสวนดอกไม้เล็ก ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นโดยคนท้องถิ่นเพื่อสืบทอดดอกทิวลิป (ดอกไม้ประจำเมือง) ไปสู่รุ่นต่อไป และได้พัฒนามาเป็นอุทยานทิวลิปคะมิยูเบทสึ ปัจจุบันอุทยานแห่งนี้มีดอกทิวลิปสีสันสดใส กว่า 1,200,000 ดอก  จากกว่า 120 สายพันธุ์ ที่บานในฤดูใบไม้ผลิ ไปเพลิดเพลินกับ “เส้นทางดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ” ทางตะวันออกของฮอกไกโด ที่ประกอบด้วยแหล่งชมดอกมอสฟอกซ์สองแห่งที่มีชื่อเสียงที่สุด (Takinoue Park และ Higashi Mokoto Moss Phlox Park)) และดอกทิวลิป กว่า 1.2 ล้านต้นของสวนทิวลิปคะมิยูเบทสึ (Kamiyubetsu Tulip Park)
ค่ำ    
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหาร  *** ท่านสามารถใช้บริการอาบน้ำแร่ ออนเซ็น สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆได้ที่นี่***
วันที่สี่  
โซอุนเคียว- ตึกรัฐบาลเก่า  - หอนาฬิกา – สวนโอโดริ – ย่านทานุกิโคจิ -พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร
เช้า  
รับประทานอาหารเช้า  ที่ห้องอาหารของโรงแรม   จากนั้นนําท่านเดินทางสู่ เมืองทาคิโนะอุเอะ ชมความงามของ ทุ่งพิงค์มอส ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของเกาะฮอกไกโดในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว   ดอกพิงค์มอสนี้จะบานสะพรั่งพร้อมกันบนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร สามารถเปลี่ยนภูเขาธรรมดา ๆ ให้เป็นภูเขาสีชมพูน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก รับรองว่าเมื่อไปถึงและได้พบกับความงามที่กําลังรอคอยการมาเยี่ยมท่านต้องเปล่งเสียงแสดงความชื่นชมอย่างลืมตัว ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่นในการชมพิงค์มอสและในช่วงเวลาที่ฟ้าโปร่งใสท่านจะพบกับความงามของท้องฟ้าสีฟ้าตัดกับทุ่งดอกไม้สีชมพู ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการหามุมถ่ายภาพสวยๆ อย่างจุใจ 
กลางวัน    
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ...หลังอาหารนำท่านชม ตึกรัฐบาลเก่า ของเมืองซัปโปโร ซึ่ง
ในอดีตเคยใช้เป็นกองอำนวยการ ของข้าหลวงใหญ่และเป็นตึกที่สูงที่สุดของเมือง โดยตัวอาคารภายนอกนั้น ได้ใช้อิฐแดงเป็นวัสดุในการก่อสร้างซึ่งดูแล้วสวยแปลกตา ปัจจุบันภายในตึกได้จัดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวมรวบเรื่องราวประวัติความเป็นมาต่างๆ ของเมืองซัปโปโรรวมไปถึงเมืองต่างๆบนเกาะฮอกไกโดอีกด้วย ชม หอนาฬิกา ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมือง โดยนอกจากจะใช้บอกเวลาที่เที่ยงตรงแล้ว ยังเปรียบเสมือนสถานที่บอกเล่าเรื่องราวและวัฒนธรรมจากอดีตจนถึงปัจจุบันรวมเวลากว่า 100 ปี    หอนาฬิกาแห่งนี้สร้างขึ้นเมืองปี ค.ศ. 1878 ซึ่งเป็นที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น สวนโอโดริ หนึ่งในสามแห่งของสถานที่จัดงานเทศกาลหิมะซัปโปโร เป็นสวนสาธารณะที่แบ่งตัวเมืองเป็นซีกเหนือใต้ ภายในมีสวนไม้ดอกไม้ประดับปลูกไว้งดงาม รวมทั้งน้ำพุ และงานประติมากรรมกลางแจ้งตั้งไว้ให้ชมสลับกับม้านั่งที่มีให้เลือกนั่งพักผ่อน    อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายชนิดที่ย่านช้อปปิ้งถนนคนเดินทานุกิโคจิความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านรวงให้เลือกซื้อของกว่า 200 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึก ของเล่น เครื่องสำอาง รวมทั้งร้านอาหารต่างๆแล้วนำท่านชม พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร โรงเบียร์ชื่อดังแห่งซัปโปโร ภายในท่านสามารถดู  กระบวนการการผลิตเบียร์ในขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่การนำวัตถุดิบมาผ่านขั้นตอนการผลิต การบ่ม การกลั่น จนกระทั่งสำเร็จรูปออกมาเป็นเครื่องดื่มพรายฟองสีทองชั้นดีจำหน่าย ท่านยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำมาจากเบียร์ได้อีกด้วย เมื่อถึงเวลาอันสมควรแล้ว 
ค่ำ   รับประทานอาหารค่ำ  ที่ห้องอาหารของโรงแรม ... อาหารพิเศษบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์สามชนิดฮอกไกโด!!! พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด พักที่  Hotel Grand Terrace Chitose  หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า   
สนามบินชิโตเซะ – กรุงเทพฯ
เช้า   
รับประทานอาหารเช้า ณ  ห้องอาหารโรงแรม..ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
10.45 น.   
เหิรฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671
16.15 น.  เดินทางถึงเมืองไทย โดยสวัสดิภาพ 








"เมจิกออนทัวร์"จะพาทุกท่าน ไปสัมผัสดินแดนแห่งนี้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เมจิก ออน ทัวร์ ( MAGIC ON TOUR )
ที่อยู่ : 245 ซอยเศรษฐกิจ 1 ถนนหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
โทร : 02-444-3173 , 089-219-0822 แฟกซ์ : 02-809-4989

* * *
ความประทับใจเกิดขึ้นทุกการเดินทางเสมอ กับเมจิกออนทัวร์
มาร่วมสัมผัสความประทับใจอีกหลากหลายมุม กับหลายเส้นทางท่องเที่ยว หลายโปรแกรมทัวร์ที่น่าสนใจ
คลิกดูรายละเอียดต่างๆที่

Website : http://www.magic-ontours.com
FB : http://www.facebook.com/magicontours
TL : http://twitter.com/magicontour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น