วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภาพบรรยากาศ น้องนักศึกษามาฝึกงานที่ เมจิกออนทัวร์ 17 พ.ย.2555

ในช่วงเวลานี้ หลายสถาบันการศึกษาเปิดโอกาสให้นักศึกษา มาฝึกทำงานหาประสบการณ์ตามทีต่างๆ เช่นเดียวกับที่ เมจิกออนทัวร์ น้องมุก น้องหนึ่ง และน้องวุ้น ได้มีโอกาสมาฝึกฝนการทำงานที่นี่ด้วย






         ในช่วงเที่ยงวัน น้องทั้งสามคน ได้พูดแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ซึงเมจิกออนทัวร์ได้จัดโปรแกรมนำเที่ยว ในแต่ละสถานที่ดังนี้



"ค่ะ ที่อยากไปสวนหินผางามนะคะ หรือที่เรียกว่า คุณหมิงเมืองเลย คือ จากชื่อ สวนหินผางาม จะได้บรรยากาศสวน มีหน้าผาสวยงาม ภายในจะมีหินรูปทรงแปลกๆ ซึ่งหินเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่ได้สร้างขึ้น มันเป็นสิ่งที่เกิดมาตามธรรมชาติ และกลายเป็นรูปทรงแปลกๆที่ อาจจะคล้ายกับสิ่งมีชีวิตในความเป็นจริง เช่น ไก่ เนื่องจากเป็นสวน เวลาที่เราไปก็จะได้เจอกับธรรมชาติแปลกๆ ที่เรายังไม่เคยเจอ และส่วนวิวที่นี่นะคะ จะเป็นวิวภูเขา มีวีวสลับซับซ้อน และมองออกไปสุดลูกหูลูกตาจะเป็นต้นไม้ เป็นท้องฟ้า ในการเดินทางท่องเที่ยว เราสามารถเดินทางท่องเที่ยวหรือนั่งรถอีแต๊ก ถ้าเป็นผู้สูงอายุ ก็สามารถนั่งรถอีแต๊กชมสวนหินผางามได้ ส่วนถ้าเป็นวัยรุ่น ถ้าอยากเดินชมบรรยากาศ ก็เดินชมได้ค่ะ ก็เป็นสถานที่ที่น่าไปถ่ายรูป"

น้องมุก



"ค่ะสำหรับที่อยากจะไปก็๋คือ ปางอุ๋ง เค้าได้ชื่อว่าป็นนิวซีแลนด์และสวิตเซอแลนด์เมืองไทย แต่ที่ชอบและอยากไป คือ ในแบบ เราได้ไปในตอนเช้า อากาศยังหนาวๆ มีหมอก และใส่เสื้อกันหนาว เดินไปกับครอบครัวอุ่นๆ โอบไหล่ ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมกัน ทะเลสาบที่ปางอุ๋ง เป็นน้ำใสๆ เมื่อพระอาทิตย์ขึ้น จะมองเห็นแสงสีทองที่สะท้อนลงมาในน้ำ มีต้นไม้เป็นเงาที่สะท้อนลงมาในน้ำด้วย ดูสวยงาม ตรงรอบๆจะมีหญ้าสีเขียวๆ มีต้นสนใหญ่ๆ"

น้องหนึ่ง



วัดพระธาตุเขาน้อย เป็นจุดชมวิว ชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของเมืองน่าน เราต้องเดินขึ้นบันไดกว่า 330 ขั้น เพื่อเดินไปถึงจุดที่สูงที่สุด และสามารถเห็นทิวทัศน์ของเมืองน่านโดยรอบ และสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินของที่นี่ได้ บนนั้นมีพระพุทธรูปปางประทานพร ใครที่ขึ้นไปขอพร จะได้รับพรที่ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต"

น้องวุ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น