วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

เปิดโลกใบใหม่กับเมจิกออนทัวร์ กับเส้นทางใหม่ ไต้หวัน โรแมนติก



         ของขวัญปีใหม่จากทีมงานเมจิกออนทัวร์ กับเส้นทางใหม่ที่เน้น กิน เที่ยว ใช้ชีวิตหลากสไตล์ให้ฉ่ำใจ เที่ยวที่สวย เน้นแปลกใหม่ ที่ไต้หวัน

        ถ้าพูดถึงไต้หวันแล้ว หลายคนคงจะคิดว่า ไม่มีอะไรแปลกใหม่ เพราะหลายคนก็เคยไปเที่ยวไต้หวันมาแล้ว ..นั่นคือ เส้นทางท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักคุ้นเคยกันดี แต่สำหรับเส้นทางทีทีมงานเมจิกออนทัวร์ได้เดินทางไปสำรวจในครั้งนี้ เป็นเส้นทางสวย แปลกใหม่จริงๆ และเพื่อให้ได้เห็นความสวยงาม แปลกใหม่เหมือนที่ทางทีมงานเมจิกออนทัวร์ ได้เดินทางไปเห็นด้วยตัวเอง เมจิกออนทัวร์ จึงได้ร่วมกับ "รายการเปิดโลกใบใหม่ บาย เมืองไทยดอทคอม ซึ่งเป็นรายการสารคดีท่องเที่ยวผจญภัยกึ่งเรียลลิตี้ ออกอากาศทาง ทรูวิชั่น และ Speed channel ได้เดินทางร่วมกับทีมงาน "เมจิกออนทัวร์" ร่วมกันสำรวจเส้นทางใหม่ ที่ไต้หวัน เมื่อ 14-20 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา

         เตรียมพบกับรายการเปิดโลกใบใหม่ บาย เมืองไทยดอทคอม ร่วมสำรวจเส้นทางใหม่กับ "เมจิกออนทัวร์" ซึ่งจะออนแอร์ในวันที่ 17 ก.พ.2556 ทางช่อง speed Channel  ชมรายการแล้ว ถ้าอยากไปร่วมเปิดโลกใบใหม่กับเมจิกออนทัวร์ ติดตามรายละเอียดต่างๆ ทางเวบไซต์ www.magic-ontours.com รวมทั้งช่องทาง facebook fanpage ของเมจิกออนทัวร์ ต่อไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น