วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

เมจิกออนทัวร์ นำเสนอโปรแกรมใหม่ มหัศจรรย์ไต้หวัน เที่ยวสบาย ไทจง ผูหลี่ ไทเป ฟาร์มผลไม้จิงหย่ง

          โปรแกรมท่องเที่ยวต้อนรับปีใหม่ พ.ศ.๒๕๕๖ "เมจิกออนทัวร์" มีเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เริ่มจาก ทริปเด่น แนะนำ ทัวร์อินเทรนด์
AS1A02 : มหัศจรรย์ไต้หวัน เที่ยวสบาย ไทจง ผูหลี่ ไทเป ฟาร์มผลไม้จิงหย่ง (TG) กับมหัศจรรย์ชีวิตหลากสไตล์ หลายรสชาติ ดังนี้




ฟาร์ม ผลไม้จิงหย่ง/เมืองไถจง / ผูหลี่ /วัดจงไถฉันซื่อ / ล่องเรือทะเลสาบ สุริยันจันทรา /หมู่บ้านโบราณ FORMOSA/ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต/ ศูนย์ปะการังแดง/ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กง / ชมวิวชั้น 89 ตึกไทเป 101 / ร้านขายขนมเค้กสับปะรด/หอที่ระลึกเจียงไคเช็ค/ แหล่งช้อปปิ้งซีเหมินติง /นั่งรถไฟหัวจรวด สัมผัสความเร็ว 300 กม. ต่อชั่วโมง/ อาบน้ำแร่ผ่อนคลายกายา พาสบายใจ
อาหารพิเศษ!! ภัตตาคาร 200 ล้าน / เสี่ยวหลงเปา / บุฟเฟ่ต์สุกี้ชาบู   
กำหนดการเดินทาง  
28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2556
7-10 , 14-17 , 21-24 มีนาคม 2556  
วันแรก  
กรุงเทพฯ – สนามบินเถาหยวน – ฟาร์มผักผลไม้จิงหย่ง – ไถจง – ฝงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต
05.00 น.   
พร้อม กันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบิน THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท คอยอำนวยความสะดวกจัดเตรียมเอกสารการเดินทางและสัมภาระให้กับท่าน  
07.10 น.  
นำท่านเดินทางสู่สนามบินเถาหยวน โดยเที่ยวบินที่ TG 634
13.00 น.  
เดินทางถึงสนามบินเถาหยวน  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (CITY SUITES LAVENDER) หลังอาหารนำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองกวนซี เพื่อเที่ยวชมฟาร์มผักผลไม้จิงหย่ง ท่านจะได้ลิ้มลองน้ำผลไม้สดๆ และชมผัก ผลไม้ปลอดสารพิษตามฤดูกาล ท่านสามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบ หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองไถจง เมืองที่สำคัญของภาคกลาง เมืองแห่งต้นกำเนิดชาไข่มุกอันเลื่องชื่อ
ค่ำ    
บริการอาหารค่ำ  ณ ภัตตาคาร (ภัตตาคารดอยตุง) หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่เฝิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต ตลาดกลางคืนที่มีสินค้าหลากหลายให้ท่านได้เลือกสรร ซึ่งถือได้ว่าเป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไถจงเลยทีเดียว
พักที่   โรงแรม TAICHUNG PLAZA HOTEL (4 ดาว) หรือเทียบเท่า   www.taichung-plaza.com
วันที่สอง  
ไถ จง – ผูลี่ - หมู่บ้านโบราณ FORMOSA – ทะเลสาบสุริยัน จันทรา – วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดกวนอู– วัดจงไถฉานซื่อ-อาบน้ำแร่(กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำและหมวกว่ายน้ำมาด้วย)
เช้า   
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม หลังอาหารนำทุกท่านเยี่ยมชม หมู่บ้านโบราณ FORMOSA  ท่าน จะได้สัมผัสวิถีชีวิต หมู่บ้านร้านค้าของชาวไต้หวันในสมัยโบราณ ยุคช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายในประกอบด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างในสมัยโบราณ
เที่ยง   
บริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร (อาหารพื้นเมือง EINHAN)  หลังรับประทานอาหารนำทุกท่าน ล่องทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็น สถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวไต้หวัน รอบๆทะเลสาบแห่งนี้จะมีจุดสำคัญที่ท่องเที่ยวมากมาย ทะเลสาบแห่งนี้มีความยาวถึง 33 กิโลเมตร นำท่านล่องเรือชมบรรยากาศและชมเกาะที่เล็กที่สุดในโลก พร้อมกับให้ท่านนมัสการรูปเคารพของพระถังซำจั๋ง ณ วัดพระถังซำจั๋ง ที่ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบสุริยันจันทรา ต่อมานำท่านกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดกวนอู เช่น ศาสดาขงจื้อ เทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพกวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ รวมถึงสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าวัด ซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญ ไต้หวัน  โดยระหว่างทางท่านจะสามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบสุริยันจัน ทรา   หลังจากนั้นนำท่านไป วัดจงไถฉันซื่อ เป็นวัดใหญ่ 1 ใน 4 วัดประจำภาคกลางของไต้หวัน เป็นวัดที่ผสมผสานระหว่างหลายๆนิกายเข้าด้วยกัน ท่านสามารถนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระโพธิสัตว์หลายๆพระองค์ได้ที่นี่ และยังเป็นมหาวิทยาลัยสงฆ์ที่มีห้องเรียนถึง 1,000 ห้อง ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในไต้หวัน
ค่ำ   
บริการอาหารค่ำ  ณ โรงแรมที่พัก หลังรับประทานอาหาร เชิญทุกท่านสัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลาย ในการอาบน้ำแร่ ภายในห้องพักทุกห้องของรีสอร์ท และ สปา OUT DOOR (กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำและหมวกว่ายน้ำด้วย)
พักที่  โรงแรม PEIKONG CREEK RESORT & SPA  (4 ดาว) หรือเทียบเท่า www.pkcv.net
วันที่สาม  
ผูหลี่ – ไทเป –พิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กง – ศูนย์ปะการังแดง - ชมวิวบนชั้น89 ตึกไทเป101 – ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต
เช้า   
บริการอาหารเช้า  ณ โรงแรม หลังรับประทานอาหารเช้า นำทุกท่านเดินทางสู่ ไทเป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3ชม.)
เที่ยง  
บริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร (200 ล้าน)  ต่อจากนั้นนำทุกท่านสู่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กง ชม โบราณวัตถุล้ำค่าต่าง ๆ กว่า 620,000 ชิ้น ซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 5,000 ปี และได้รับการยกย่องติดอันดับหนึ่งในสี่ของโลก ซึ่งประธานาธิบดีเจียงไคเช็คได้นำมาจากประเทศจีน แต่วัตถุโบราณชิ้นเอกที่มีชื่อเสียง เช่น เรือแกะสลักจากลูกวอลนัท หยกผักกาดขาว และหยกสีน้ำตาลเหมือนหมูสามชั้นจะมีให้ชมตลอดปี จากนั้นพาท่านชมอัญมณีที่ล้ำค่ามากๆ ของชาวไต้หวัน ณ ศูนย์ปะการังแดง ต่อจากนั้นนำท่านสู่ ตึกไทเป 101 และ พาท่านขึ้นลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลกเพื่อ ชมวิวชั้น 89 และพบกับระบบป้องกันแผ่นดินไหวที่เรียกว่าDamper เป็นลูกตุ้มเหล็กขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลาง 5.5 เมตร หนักถึง 660 ตัน แขวนอยู่บนชั้น 89 เพื่อคอยทำหน้าที่ถ่วงดุลตึกเมื่อเกิดแผ่นดินไหว บริเวณชั้น 1 ถึงชั้น 5 เป็นร้านค้าแบรนด์เนม 
ค่ำ  
บริการอาหารค่ำ  ณ ภัตตาคาร (บุฟเฟ่ต์ชาบูชาบู) นำทุกท่านไปอิสระช็อปปิ้งตามอัธยาศัยที่ ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต ไนท์มาร์ เก็ตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทเป ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน คือ ตลาดอาหารพื้นเมืองและตลาดคนเดิน อาหารพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวันคือ เต้าหู้เหม็น หากใครไปไต้หวันแล้วไม่ได้ลิ้มลองรสชาติของเต้าหู้เหม็น ก็ถือว่าไปไม่ถึงไต้หวัน และยังมีเครื่องดื่มอีกชนิดที่มีต้นกำเนิดที่ไต้หวันคือ ชานมไข่มุก ส่วนตลาดคนเดินก็มีสินค้าหลากหลายชนิดตั้งแต่ราคาถูกถึงราคาปานกลาง มีทั้งสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ โดยที่รองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬายี่ห้อต่างๆจะมีราคาถูกกว่าเมืองไทยประมาณ 20-30% สมควรแก่เวลานำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก
พักที่  โรงแรม HOTEL NEW CONTINENTAL (4 ดาว) หรือเทียบเท่า www.nc-hotel.com.tw
วันที่สี่  
ไทเป – ร้านขนมเค้กสัปปะรด - หอที่ระลึกเจียงไคเช็ค – วัดหลงซันซื่อ – ช้อปปิ้งซีเหมินติง – รถไฟหัวจรวด – สนามบินเถาหยวน-กรุงเทพฯ
เช้า   
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม หลังรับประทานอาหารเช้า หลังรับประทานอาหารหาซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านที่ ร้านขายขนมเค้กสับปะรด จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่  หอที่ระลึกเจียงไคเช็ค ซึ่ง สร้างจากหินอ่อนทั้งหลังและศึกษาประวัติของอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค พร้อมถ่ายรูปกับรูปปั้นทองเหลืองขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ชั้นบนในตัวหอที่ระลึก โถงใหญ่ชั้นบนห้องแสดงนิทรรศการและข้าวของเครื่องใช้ของอดีตผู้นำ ตัวอาคารเป็นหินอ่อนทั้งหลัง มีลักษณะการก่อสร้างคล้ายวิหารเทียนถันที่ปักกิ่ง งดงามตระการตา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากของเมืองไทเป ด้านข้างของหออนุสรณ์ เป็นหอแสดงดนตรีและโรงละครแห่งชาติขนาดใหญ่ สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบจีน
เที่ยง   
บริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร (จินผิ่น เสี่ยวหลงเปา) หลังรับประทานอาหาร นำทุกท่านเที่ยวชม วัดหลงซันซื่อหรือวัดเขามังกร  ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความเจริญของเมืองไทเปในเมื่ออดีต และนำท่านนมัสการ"พระโพธิสัตว์กวนอิม" สิ่งศักสิทธิ์ประจำวัด ด้านหลังของพระอุโบสถยังมีเทพเจ้าต่างๆของลัทธิเต๋าอีกหลายองค์ ซึ่งเป็นวัดที่รวมเทพเจ้าองค์ต่างๆไว้มากที่สุดแห่งหนึ่ง
ค่ำ   
บริการอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (CITY SUITES BUFFET) นำทุกท่านไปอิสระช็อปปิ้งตามอัธยาศัยที่แหล่งช้อปปิ้งซีเหมินติง หรือ สยามสแควร์ไต้หวัน อิสระ ให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลานำทุกท่านสู่เมืองเถาหยวนโดยรถไฟหัวจรวด ท่านจะได้สัมผัสรถไฟหัวจรวดที่วิ่งด้วยความเร็ว 300 กม./ชม สมควรแก่เวลานำทุกท่านสู่สนามบินนานาชาติเถาหยวน 
20.05 น.  อำลากรุงไทเป เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG 635
01.10 น.  เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่



เมจิก ออน ทัวร์ ( MAGIC ON TOUR ) ใบอนุญาติประกอบธุรกิจท่องเที่ยว เลขที่ 11/5819
ที่อยู่ : 245 ซอยเศรษฐกิจ 1 ถนนหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
โทร : 02-444-3173 , 089-219-0822 แฟกซ์ : 02-809-4989

* * *
ความประทับใจเกิดขึ้นทุกการเดินทางเสมอ กับเมจิกออนทัวร์
มาร่วมสัมผัสความประทับใจอีกหลากหลายมุม กับหลายเส้นทางท่องเที่ยว หลายโปรแกรมทัวร์ที่น่าสนใจ
 คลิกดูรายละเอียดต่างๆที่

Website : http://www.magic-ontours.com
FB : http://www.facebook.com/magicontours
TL : http://twitter.com/magicontour


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น