วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

สปอตทางวิทยุ แนะนำมหัศจรรย์เส้นทางโปรแกรมทัวร์อินเทรน


     สปอตทางวิทยุ แนะนำมหัศจรรย์เส้นทางโปรแกรมทัวร์อินเทรนที่น่าสนใจจาก เมจิกออนทัวร์ เผยแพร่ทาง FM87.75 MHz คลื่นแห่งมิตรภาพ ช่วงปลายเดือน 17-30 ก.ย.2555  post by http://www.magic-ontours.com







+ +  เพิ่มเติม + + +

3 โปรแกรมหลัก ที่น่าสนใจ ดังนี้ เริ่มจากพื้นที่ภาคเหนือ แม่ฮ่องสอน- ปาย-เชียงใหม่ / แพร่- น่าน และพื้นที่ภาคอีสาน เลย- เชียงคาน ซึ่งทั้ง 3 โปรแกรมนี้จะจัดเชื่อมโยงกับโครงการพระราชดำริ ดิฉันจะขอนำเสนอถึงจุดเด่นในแต่โปรแกรม คร่าวๆดังนี้ นะค่ะ

      1.โปรแกรมมหัศจรรย์เหมันต์ฤดู แม่ฮ่องสอน ปาย ปายอุ๋ง ม่อนแจ่ม 5 วัน 4 คืน
เป็นที่ทราบกันคะว่า เมื่อกล่าวถึงภาคเหนือ สิ่งที่หลายท่านจะคิดถึงก่อนนั่นก็คือ อากาศหนาว หมอกขาว ความโรแมนติก ธรรมชาติและดงดอย แต่จุดเด่นที่เพ่มเติมสำหรับทริปนี้ นั่นก็คือ บรรยากาศที่เหมือนอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทยของโคงการพระราชดำริปางอุ๋ง.. ดินแดนที่เต็มไปด้วยฝูงแกะสีขาว ป้อนนม ให้อาหารและสัมผัสได้จริง ณ โครงการพระราชดำริปางตอง .. เก็บสตรอเบอรี่ชมทิวทัศน์ 360 องศา ที่ม่อนแจ่ม ในโครงการพระราชดำริหนองหอย .. และพิเศษหากเดินทางในช่วงเดือนพฤศจิกายนเดือนเดียวเท่านั้นค่ะ ที่บอกได้เลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตที่ท่านต้องไปสัมผัสกับ “ เทศกาลทุ่งบัวตองบาน บนดอยแม่อูคอ” พักสบาย……กับที่พักท่ามกลางสวนชา สไตล์จีนยูนนาน ณ บ้านรักไทย แม่ฮ่องสอน / และสัมผัสไอหมกยามเช้า ณ อำเภอปาย กับที่พักติดริมน้ำปาย





        2.โปรแกรมมหัศจรรย์ น่าน แพร่ บ่อเกลือ ปัว กระซิบรักทุกดอยสูง 4 วัน 3 คืน
น่าน แพร่ แค่เอ่ยชื่อนี้ เชื่อว่า หลายๆท่าน ปิ๊ง คำว่า วัฒนธรรมล้านนา ใช่มั๊ยค่ะ .. ถูกต้องเลยค่ะ จุดเด่นที่น่าสนใจของทริปนี้เราจะนำท่านไปสัมผัส กิน อยู่ ดู ชม การแสดงวัฒนธรรมล้านนาที่ กาดมั่วคั่วศิลป์ ชิมอาหารสไตล์ขันโตกคนเมือง พบความมหัศจรรย์ บ่อเกลือสินเธาวน์ภูเขาแห่งเดียวในโลก ร่วมซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ไม่ว่าจะดินแดนจะห่างไกลเท่าไร ก็ไม่พ้นน้ำพระทัยในการเสด็จพระราชดำเนินเข้าถึงท้องที่นั้นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรของพระองค์เยี่ยมเยือน “โครงการภูฟ้าพัฒนา”อุดหนุนสินค้าชาวไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง” ชมแหล่งเรียนรู้ด้านธรรมชาติและเทคโนโลยี ตื่นตาป่าดึกดำบรรพ์ปลายทางของเทือกเขาหิมาลัย และบ้านแห่งสุดท้ายของต้นชมพูภูคา พันธุ์ไม้แห่งหิมาลัย ณ ดอยภูคา สัญลักษณ์ของจังหวัดน่าน
พักสบาย……กับที่พักสไตล์บูติกล้านนาในเมืองน่าน / อิงแอบธรรมชาติบริสุทธิ์บนดอน อ.ปัว




        3.โปรแกรมมหัศจรรย์ รักเลย ณ เชียงคาน ภูเรือ ทริปพิเศษ ไหว้พระสองแผ่นดิน ไทย-ลาว-เมืองชนะคราม แขวงเวียงจันทร์ 4 วัน 3 คืน
ภาคอีสานดินแดนแห่งวิถีชีวิตและวัฒนธรรมประเพณี สำหรับทริปเชียงคาน-ลาวนี้ เราขอนำท่านไปสัมผัสเส้นทางที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งวิถีพี่น้องไทย-ลาว ท่องเที่ยวด้วยหัวใจอนุรักษ์สัมผัสความเป็นอยู่ สงบ เรียบ เรียบง่าย ของผู้คนริมสองฝั่งโขง
ติดตาตรึงใจกับไอหมอกขาวที่ปกคลุมบ้านไม้เก่าโบราณอายุนับ 100 ปี อบอุ่นซาบซึ้งในพระเมตตาที่มีต่อราษฎรในโครงการ “บ้านเล็กในป่าใหญ่” เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างสมดุลระหว่าง “คน” และ “ป่า” ตามรอยพระราชดำริ สัมผัสจริง เลย ภูเรือ เมืองแห่งทะเลภูเขา สุดหนาวในสยาม ดอกไม้งามสามฤดู
พักสบาย........กับที่พัก สไตล์โมเดริน์ เปิดใหม่ ได้มาตรฐาน ใจกลางถนนคนเดินเชียงคาน / ภูเรือ พักรีสอร์ทใหญ่ มาตรฐานครบครันทั้งธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น