วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จะไปเที่ยวเกาหลี ไปกับบริษัท เมจิกออนทัวร์ ( MAGIC ON TOUR) ดีมั้ย ?


จะไปเที่ยวเกาหลี ไม่ทราบว่าไปกับบริษัททัวร์ไหนดีที่สุดครับ แนะนำทีครับ
เอาราคาประมาณ 20,000 - 25, 000 ครับ จะไปช่วง เดือนมิถุนายน 2556 นี้


ทัวร์เกาหลี บริษัทไหนดีที่สุด อันนี้ตอบยากครับ เพราะแต่ละทัวร์นั้นการบริการไม่เหมือนกัน ที่สำคัญสุดคือความพอใจของแต่ละคนไม่เท่ากัน ดีไม่เหมือนกัน
แต่สำหรับ บริษัท เมจิกออนทัวร์ ที่เขียนข้อมูลไว้ในหน้าเวบไซต์
ที่

http://magic-ontours.com/content-AS3A02:MAGICTOGETHERSPRINGINKOREA%288B%295%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%993%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%99-3-5587-72686-1.html



ข้อมูลองค์กร
  ทัวร์มั่นใจไปกับ เมจิกออนทัวร์ ไม่ต้องกลัวโดนเบี้ยว …
   เมจิกออนทัวร์ เป็นองค์กรที่มีการจดทะเบียนกับหน่วยงานภาครัฐต่างๆถูกต้อง ตามกฎหมาย ดังนี้
- จดทะเบียนประกอบธุรกิจนำเที่ยว และวางหลักทรัพย์ประกันจำนวน 2 แสน
   กับ สำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว มีใบอนุญาต ประกอบธุรกิจ เลขที่ 11/05819
   ( สามารถประกอบธุรกิจท่องเที่ยวได้ทั้งในและต่างประเทศ )
- จดทะเบียนพาณิชย์ กับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เลขที่ทะเบียน 5102199007138

เมจิกออนทัวร์ ได้จัดโปรแกรมทัวร์ในราคาไม่ถึง 20000 บาท
ในโปรแกรม "AS3A02 : MAGIC 7C Triple Knock Sale เกาหลี 5 วัน 3 คืน "
กำหนดการเดินทาง

คืนอาทิตย์   ราคา  16,900.-
02-06, 09-13, 16-20, 23-27 มิย.56

คืนจันทร์   ราคา  16,900.-
03-07, 10-14, 17-21, 24-28 มิย.56

คืนเสาร์  ราคา  17,900.-
08-12, 15-19, 22-26มิย. , 29มิย.-03 ก.ค.56

คืนอังคาร ราคา  17,900.-
04-08, 11-15, 18-22, 25-29 มิย.56

คืนพุธ  ราคา  18,900.-
05-09, 12-16, 19-23, 26-30  มิย.56


ดูโปรแกรมทัวร์ ที่คุ้มค่า เกินราคา

  วันแรก  
 สนามบินสุวรรณภูมิ
ค่ำ   
(นัดหมายเวลาแต่ละคณะก่อนออกเดินทาง 3 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเครื่องออก)
หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข S  สายการบิน Jeju Air ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข  8
กระเป๋าทุกใบจะต้องฝากให้กับทางเจ้าหน้าที่สายการบินด้วยตัวท่านเองตามนโยบายรักษาความปลอดภัยของสายการบิน
 
สนามบินสุวรรณภูมิ  “ไม่มีการประกาศเรียกลูกค้าขึ้นเครื่อง”  กรุณารอที่ประตูขึ้นเครื่องอย่างน้อย 30 นาที ก่อนเวลาเครื่องออก
ข้อแนะนำ  เตรียมสัมภาระขนาดกลาง เนื่องจากโรงแรมที่พักในเกาหลี จะมีบริกรน้อยมาก ต่างจังหวัดไม่มีบริกร ของเหลวนำขึ้นเครื่องทั้งหมดที่นำใส่กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องจะต้อง บรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด - ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น  การนำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว  ผัก ผลไม้สด ไม่อนุญาตให้นำเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ 
   วันที่สอง  
สนาม บินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ - ปรนนิบัติผิวแบบสาวเกาหลีที่ Skin Anniversary -แวะถ่ายภาพกับภาพวาดสามมิติออกแนวขบขันเฮฮา หรือ Teddy Bear Gallery หมีเท็ดดี้ที่แต่งตัวเลียนแบบดารานักร้องนักแสดง-ช้อปปิ้งสินค้า Paju Premium Outlet - ย้อนรอยละครดัง Winter Love Song @  เกาะนามิ 
......   
ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน Jeju Air  (7C)
เวลาบินประมาณ 5-6 ช.ม. (ภาพยนตร์ อาหารชุดกล่องเช้าและเครื่องดื่มบนเครื่อง) เวลาที่เกาหลีใต้เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง
เช้า   
ถึงสนามบินนานาชาติอินชอน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโคชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42 กม.  มียอดโดมสูง 107 เมตร 
พาท่านเดินทางไปยัง Beauty Town ที่เน้นการ ให้บริการแบบครบวงจรเพื่อการดูแลผิวพรรณเป็นหลัก  ทันทีที่เข้าไปยังสถาบันความงามแห่งนี้ อันดับแรกที่ทุกคนจะต้องผ่านคือ ขั้นตอนการตรวจเช็กสภาพผิว และทางเรายินดีมอบโปรแกรม D เพื่อการปรนนิบัติผิวพรรณ ซึ่งเหมาะกับลูกค้าทุกรูปแบบ ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก และเมื่อผ่านขั้นตอนการปรนนิบัติผิวแล้ว ต่อไปคือขั้นตอนการแต่งหน้าและทำผม โดยมีรูปแบบการแต่งหน้าให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ดาราเกาหลี ทั้งแต่งแบบสวยใสราวกับไม่ได้แต่งเลย หรือเน้นตาดุดันเพื่อทำให้ตาชั้นเดียวดูเด่นขึ้น ไปจนถึงเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน  สุดท้ายมาถึงขั้นตอนการทำผมนั้น จะทำเองโดยมีอุปกรณ์ให้พร้อมสรรพ หรือจะวานให้ช่างทำผมช่วยเหลือก็ได้แล้วแต่จะเลือก  สวยแบบจัดเต็มแล้วต้องไม่ลืมแวะถ่ายภาพกับภาพวาดสามมิติออกแนวขบขันเฮฮา ที่รายล้อมอยู่รอบๆ หรือ Teddy Bear Gallery  สถาน ที่จัดแสดงแกลลอรี่หมีเท็ดดี้ที่แต่งตัวเลียนแบบดารานักร้องนักแสดงดังดัง ของเกาหลี   และแนะนำว่าต้องหาเมนูอาหารเพื่อสุขภาพทานในเกาหลี   เพราะผิวพรรณจะงดงามนั้นจะต้องออกมาจากภายในด้วย หากร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และสามารถขับถ่ายของเสียได้ดี การจะมีผิวสวยก็ไม่ไกลเกินเอื้อม
เที่ยง   
ลิ้ม ลอง ! เมนูบิบิมพับหรือข้าวคลุกแบบสูตรคุณเอง เวลารับประทานชาวเกาหลีจะคลุกส่วนผสมทั้งหมดที่อยู่ในหม้อให้เข้ากัน เป็นอาหารเพื่อสุขภาพและโภชนาการยอดนิยมของชาวเกาหลี  เพราะความเชื่อและความหมาย   พร้อมบริการเครื่องเคียงและกับข้าวประจำวัน
  บ่าย    จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง Paju Premium Outlet  แห่ง ใหม่และใหญ่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายหว่า 165 ร้านค้าและมีสินค้า Brand ดังมากมายอาทิเช่น  Coach, MCM, Armani, Calvin Klein, Diesel,  DKNY, Guess, Escada, Collezioni, Banana Republic, Bean Pole, Boss,    Brooks Brothers, Buckaroo, Club Monaco, Comme des Garcons, Daks, Emporio Armani, Ermenegildo Zegna, Fubu, G-Cut, Galaxy, GAP, Giorgio Armani, Hazzys, Isabel Marant, Issey Miyake, Jil Sander,  John Varvatos, Joseph, Juicy Couture, Kenzo, Kuho, Lacoste, Lansmere, Lanvin Collection, LeBeige, Levi`s, Marc by Marc Jacobs, Marella, MaxMara, Michael Kors, Mine, Mogg, Ninaricci mens, Obzee, …….Vivienne Westwood  ฯลฯ
และได้เวลาสมควร พาท่านเดินทางสู่จังหวัดคังวันโด สถานที่ตั้งท่าเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามฟากไปยังเกาะนามิ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี  Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว  สถานที่โรแมนติกอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆ เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่  ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ  เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ  เช่นนกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือกลับมายังฝั่ง  
ค่ำ   ลิ้มลองเมนูดังตามละคร Winter Love Song “ ทัคคาลบี “  หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี 
และ  พาท่านเดินทางเข้าเช็คอินที่พัก Gyeonggi-Do ณ โรงแรม  River, Amour, Landmark, Songton, Shiheung, Sine, Anseong, Pyeongtaek  (First+) หรือเทียบเท่า
วันที่สาม  
พระราชวังแฮกุงและป้อมมรดกโลกฮวาซอง (กษัตริย์จองโจ ละคร “ลีซาน”)  - กิจกรรมวัฒนธรรม "กิมจังกิมจิฮันบก" - เต็มอิ่มแบบไม่จำกัดอายุ@สวนสนุก ล๊อตเต้เวิลด์
เช้า    
อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ต์ ที่ ห้องอาหารโรงแรม 
พาเดินทางไปย้อนละครโบราณ เช่น แดจังกึม ลีซาน ณ วังฮวาซอง แฮกุง  (วังรอง)  ของ กษัตริย์ซอนโจ  เนื่องจากพระองค์เสด็จมาพำนัก 13 ครั้งต่อปี มีความสำคัญต่อปลายราชวงศ์ซซอนที่ใช้ในยามฉุกเฉิน สถานบรวงสรวง วิลล่าพักผ่อน การจัดงานสำคัญ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางแผนรูปแบบการจัดสร้างเพื่อประโยชน์ทางการเมืองและ ทางทหาร  พาตามความฝันแห่งกษัตริย์ป้อมฮวาซอง (ป้อมดอกไม้) ที่ได้รับการจดทะเบียน UNESCO ให้เป็นมรดกโลก  และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โซซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดาซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนัก และถูกขังจนสิ้นพระชนม์  ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจังหรือร่วมการทำกิมจิ  กิมจิจัดว่าเป็นเครื่องเคียงประจำโต๊ะ สำหรับอาหารเกาหลีทุกมื้อก็ว่าได้ คู่กับข้าวสวยร้อนๆ กิมจิเป็นอาหารประเภทหมักดอง ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงชนิดหนึ่ง มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์  ให้ท่านนำกิมจิที่ทำร่วมกันกลับไปเป็นของฝากคนทางบ้านได้ลิ้มลอง   ก่อนกลับบ้านให้ทุกท่านได้แต่งชุดพื้นเมืองเกาหลีฮันบกถ่ายรูปเป็นที่ระลึก (กล้องของท่านเอง)
เที่ยง    
เมนู บาร์บีคิวหรือบลูโกกิเกาหลีหรือหมูย่างไฟ เป็นอาหารดั้งเดิมของคาบสมุทรเกาหลี ก่อนเมนูคาลบี  หรือ  ลิ้มลองเมนูหม้อไฟชาบูสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี
บ่าย    
พาท่านปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขของท่านด้วยบัตร Magic Pass Ticket ซึ่งท่านสามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ไม่จำกัดรอบ ที่ดินแดนแห่งความสนุกหฤหรรษ์และไฮเทคในรูปแบบใหม่ที่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์  สวน สนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี สนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากชนิดทั้งในร่มและกลางแจ้ง เอ็ดเวนเจอร์กับการผจญภัยต่างๆ เช่น The Adventure of Sindbad, The Conquistador, Flume Ride,The French Revolution, Jungle Adventure และ Pharaoh's Fury ผจญภัยในโลกของซินแบต สุดยอดความเสียวกับหอคอยไฮโดดรอป โรงหนังสามมิติ  ไวกิ้ง บอลลูน โอแดเซแฟนตาซี เป็นต้น หรือจะข้ามสะพานไปยังเกาะมหัศจรรย์ ที่เต็มไปด้วยเกาะแห่งการค้นหา ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบ หรือจะนั่งรถรางไฟฟ้าชมความงามของสวนสนุกทั้งหมด  เกมส์การละเล่นต่างๆ  ร้านขายอาหารรูปแบบต่างๆ  ร้านขายของที่ระลึกเฉพาะของสวนสนุก
ค่ำ    เมนูหมูย่างคาลบีบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก 
หลังอาหารค่ำ พาท่านเดินทางกลับที่พัก
วันที่สี่  
กรุง โซล-  ศูนย์โสมสมุนไพร - ศูนย์เครื่องสำอางค์เวชสำอางค์-  อินเตอร์บุฟเฟ่ต์บนเรือสำราญ Han River Cruise พร้อมชมวิวสองฝั่งแม่น้ำฮัน-  ดิวตรี้ฟรี -แวะแช๊ะรูปบริเวณคลองชองแกชอน -ภูเขานัมซาน- Love Rock Cable -รูปคู่หอคอย N และ Teddy Bear Shop - จัดเต็มเวลาเพื่อนักช๊อป @ ย่านแฟชั่นฮิปเมียงดอง-  ตลาดพื้นเมืองทงแดมุน - ย่านแฟชั่นฮงแด
เช้า  
อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ต์ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม  โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)
พาชมเมืองหลวงกรุงโซล ที่มีประชากรถึง 1 ใน 4 ของประเทศ มีแม่น้ำฮันไหลผ่านใจกลางเมืองหลวงของกรุงโซล  ตึกรามบ้านช่องอันทันสมัย ผสมอารยธรรมอันเก่าแก่เมื่อ 5,000 ปีที่แล้ว   พาท่านรู้จักและเข้าใจสมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุนไพร  เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลก  ซึ่งใครใครที่ได้มาเที่ยวก็จะชื่นชอบหาซื้อเป็นของฝากเพราะราคาที่ถูกว่า เมืองไทยและคุณประโยชน์นานัปการ เช่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวม  สรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง ให้ท่านเลือกซื้อคอสเมติกหลากยี่ห้อคุณภาพที่ผู้หญิงชาวเกาหลีทั้งสาวทั้ง ไม่สาวแล้วให้ความสำคัญกับเรื่องผิวหน้าค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มบำรุงผิวพื้นฐาน Skin Care และเครื่องสำอางค์ผสมสมุนไพร @ศูนย์เวชสำอางค์เครื่องสำอางค์ 
เที่ยง   
พิเศษสุด !!  ให้ท่านได้ชมความงามสองฝากฝั่งแเม่น้ำในหลากหลายมุมแบบที่ท่านไม่เคยได้สัมผัสกับทริปไหนไหนในกรุงโซล พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติ ของเรือสำราญ Han River Cruise    แม่ น้ำฮันเปรียบเสมอเหมือนเส้นชิวิตของคนกรุงโซล เป็นแม่น้ำที่ยาวเป็นอันดับ 4 ของประเทศ ยาวถึง 514 กม. โดยไหลผ่านใจกลางเมืองหลวง  รอบๆ ฝั่งแม่น้ำมักเป็นแหล่งที่พักอาศัยของเหล่านกที่อพยพมาจากเมืองหนาว  ทัศนียภาพรอบแม่น้ำที่ใสสะอาดนี้ยังมีร้านคาเฟ่ สถานที่ปิคนิคแบบครอบครัว สถานที่เล่นกีฬาทางบกและทางน้ำ  สถานที่พักใจ  สถานที่สังสรรค์   เป็นต้น
บ่าย    
เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ณ  ห้างปลอดภาษีล๊อตเต้หรือดงฮวาดิวตี้ฟรี ให้ ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมนำเข้าจากต่างประเทศมากมายหลากหลายชนิด รวมทั้งสินค้าแบรนด์เกาหลียอดนิยมที่ชาวเกาหลีและชาวญี่ปุ่น  นิยมมาเลือกซื้อหากันมากมาย  แวะแช๊ะรูปกันบริเวณ ชองเกชอน ถูก ขุดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อราว 600 ปีก่อนในสมัยของกษัตริย์ YEONGJO กษัตริย์องค์ที่ 21 แห่งราชวงศ์โชซอน เป็นสัญลักษณ์ของการผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัวของธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ และใกล้กันยังเป็นที่ตั้งของคังฮวาพลาซ่า จุดเที่ยวสุดชิลของชาวเมือง   พาท่านขึ้นภูเขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวงและอิสระถ่ายรูปคู่หอคอย N  เป็น 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก  สูงถึง 480 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง สถานที่ละครหนังเกาหลีหรือหนังไทยสไตล์เกาหลีมาถ่ายทำกัน มีจำหน่ายตุ๊กตาหมีน่ารักที่ Teddy Bear Shop  (ความเชื่อ:  ล็อคแม่กุญแจคู่รักเพื่อความรักที่ยืนยง ณ Love Rock Cable)   (ไม่รวมค่าขึ้นหอคอยและค่าเข้าพิพิธภัณฑ์หมีแท็ดดี้)
บ่าย บ่าย   อิสระช้อปปิ้งบริเวณเมียงดอง ถูกขนานนามว่า " ถนนแฟชั่นของเกาหลี " แหล่งรวมความฮิปใหม่ ไม่ตกเทรน ! ราคาระดับกลางถึงสูงเมื่อเทียบกับตลาดทงแดมุน ห้างบูติกหลากยี่ห้อตั้งแต่แบรนด์เนมต่างชาติถึงเกาหลี ร้านเสื้อผ้ามีสไตล์ห้องเล็กๆ  ร้าน Creative Lifestyle  ร้านรองเท้า ร้านทำผม ร้านเครื่องประดับ ร้านคอสเมติก  ร้านกาแฟ ร้านไอศครีม ร้านขนม   ตะลุยกันต่อที่ตลาดเปิด 24 ชั่วโมง ที่ ทงแดมุน  มีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าแฟชั่นสำเร็จรูป ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า แว่นตา ถุงเท้า ผ้าพันคอ เครื่องสำอางค์ และอื่นๆ  ตามตึกต่างๆ เช่น  ตึก Doota ตึก Freeya ตึก Migliore  ตึก aPM  เป็นต้น
  ค่ำ   เที่ยวย่านดังหน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก ที่ ได้ชื่อว่าเป็นถนนสายศิลปะอีกแห่งหนึ่งของกรุงโซล  มีร้านขายของที่ระลึก งานศิลป์ เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ  เครื่องประดับมากมาย บางครั้งยังมีบรรดาศิลปินเพื่อชีวิตเปิดแสดงดนตรีย่อยๆ ให้ฟังให้ชมอีกด้วย  ร้านอาหารและร้านคาเฟ่ทีมน่ารักต่างๆ  สถานที่ถ่ายละครรักคอมมาดี้แห่งปี  2007  “ Coffee Prince “ และกาแฟ Coffee Prince
(อิสระอาหารค่ำเพื่อเอาใจนักช้อป)  ได้เวลาสมควร    พาท่านเดินทางเข้าที่พัก ณ  โรงแรม  M, Benhure, Stay 7,  Mate, Karak, Valentine, Crown, Co-Op (First…+) หรือเทียบเท่า  
วันที่ห้า  
ฮ๊อกเก็ตนามู - หมู่บ้านพื้นเมืองพูซอนฮันนกและย่านสามฟ้า - ละลายเงินวอน- สนามบินนานาชาติอินชอน-  กรุงเทพฯ 
เช้า    
อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ต์ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม  โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)
ใหม่สุด ! แนะนำ...เพื่อนที่ดีในการดำเนินชีวิต! “ ฮ๊อกเก็ตนามู “ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือ น้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อกเก็ตนี้...ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วย ดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา   พาท่านเดินย้อนเวลากลับไปยังบริเวณที่ตั้งของบ้านชนชั้นยางบางของเกาหลีใน ราชวงศ์โซซอน และยังเป็นเขตพิเศษที่ทางเทศบาลกรุงโซลอนุรักษ์ไว้  โดยเราจะเรียกว่า “ พูชอน ฮันนก “   ย่านที่บ้านสไตล์ฮันนกต่างๆ ของลูกหลานชาวยางบางอาศัยอยู่ หรือ ผู้อนุรักษ์นิยม หรือ เศรษฐีรุ่นใหม่ที่ชอบกลิ่นอายความเก่าแก่  ใกล้กันยังเป็นย่านสามฟ้า (ภูเขา น้ำ และคน) เราจะได้ความรู้สีกถึงกลิ่นอายของความกลมกลืนระหว่างตะวันตกและตะวันออกผ่าน ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านแกลลอรี่ ร้านแอนติก ร้านงานศิลป  ร้านCreative รวมทั้งศูนย์วัฒนธรรมแฝงตัวอยู่ โดยมักดัดแปลงอาคารเก่าฮันนกให้มีความสมัยใหม่โดยกลมกลืนระหว่างความเป็นฮัน นกและโมเดริน 
13.00 น.  
เมนู เปิบพิสดาร-ไก่ตุ๋นโสม อาหารวังในสมัยก่อน  เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน หรือ เมนูโอซัมหรือหมูปลาหมึกบาร์บีคิวหมักซอสพริกเกาหลี ซึ่งคนต่างประเทศนิยมรับประทาน เพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย  
บ่าย   
 ก่อนอำลาเกาหลี แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่ศูนย์รวมของพื้นเมือง (ละลาย เงินวอน)  สาหร่าย ขนมต่างๆ  ช็อกโกแล๊ตหิน  ซีเรียลช็อกโก  กระดูกม้าเจจูโด  ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูปขนมโสม ชาโสม เครื่องสำอางค์โสม เป็นต้น  หมอนสุขภาพ  กิมจิ  เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) ตุ๊กตา Ddung  เป็นต้น
เย็น   
ขึ้นอยู่กับวันและเวลาที่เดินทาง  เหินฟ้ากลับกรุงเทพฯ (บริการอาหารค่ำและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
ค่ำ   
  เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ




ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เมจิก ออน ทัวร์ ( MAGIC ON TOUR )
ที่อยู่ : 245 ซอยเศรษฐกิจ 1 ถนนหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
โทร : 02-444-3173 , 089-219-0822 แฟกซ์ : 02-809-4989



* * *
ความประทับใจเกิดขึ้นทุกการเดินทางเสมอ กับเมจิกออนทัวร์
มาร่วมสัมผัสความประทับใจอีกหลากหลายมุม กับหลายเส้นทางท่องเที่ยว หลายโปรแกรมทัวร์ที่น่าสนใจ
คลิกดูรายละเอียดต่างๆที่

Website : http://www.magic-ontours.com
FB : http://www.facebook.com/magicontours
TL : http://twitter.com/magicontour


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น